The World's Best Detective. No one can ever escape Agent Xmoimoi. He's not one of the best, because he was supreme, his superiority is at the apogee, and greater than all the so-called best agents in the world... He was hidden in profound darkness, no one can ever trace his whereabouts, they can only communicate with him, only, and through this blog...
 

Monday, March 9, 2009

i hate monday







kakapagod talaga pag monday. ewan pero nakakainis. sana diritso nalang tuesday.. sarap pang itulog eh.. kaya pala sabi ng iba noon na pag monday, daming nalalate sa work kasi daw nakakapagod.. ngayon alam ko na yung feeling na may hang over pa sa weekend.. sana nga lang gawing 4 days lang yung working days.. hahahaha.. kakapagod talaga.. gusto ko pang matulog sa aking kwarto.. kulang nalang bulyawan na ako ng aking cellphone sa kaka alarm.. nag papa alarm ako ng mga 5:00 am tapos pag mag ring na yan,, papatayin ko kaagad tapos tulog ulit.. ahhahha.. gigising na ako nyan mga 6 am.. diba inspiring.. hehhehe.. kakatamad talaga.. may gamot ba sa katamaran?.. heheeh

Labels:

1 Comments:

Blogger moimoi said...

tnx... i will..

March 11, 2009 at 11:46 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home