The World's Best Detective. No one can ever escape Agent Xmoimoi. He's not one of the best, because he was supreme, his superiority is at the apogee, and greater than all the so-called best agents in the world... He was hidden in profound darkness, no one can ever trace his whereabouts, they can only communicate with him, only, and through this blog...
 

Sunday, October 19, 2008

concern lang naman ako ah..

tsk tsk sa aking birthday nag away kami ng isa sa pinaka close kong kaibigan sa high school.. ewan ko ba kung away ba yun or what.. basta iba ang dating sa akin eh.. ang point ko lang naman eh damayan sya sa kanyang kalagayan.. hindi kasi natuloy ang kanyang kasal dahil hindi magkasundo ang kanilang pamilya. hindi ko rin alam kung sino ba ang may deperensya. tapos ang masakit pa dyan,, hindi naisilang ang sanggol ng buhay. kailangan kasing pwersahan kunin yung baby dahil kung hindi sya yung mamatay. high blood kasi sya.. hindi ko rin alam na ganun pala ang nangyari. nalaman ko nalang nung october 16.. so, pag uwi ko ng probinsya, habang ako'y nasa bus, tinext ko sya. tapos yun nagreply. medyo okay naman sa umpisa. kalaunan, naglabas na sya ng kanyang hinanaing.. bilang isang kaibigan, binigyan ko sya ng payo at inencourage ko sya.. sabi nya, ba't ko raw sya papayuhan. hindi daw nya kailangan ng payo namin. sino ba raw kami na nag aadvice sa kanya. wala raw kaming karapatang panghimasukan ang kanyan damdamin dahil hindi daw kami ang nawalan.. (ouch!!! sakit nun ha).. tama naman sya. pero ang sa akin lang, kami yung nasa tamang pag iisip. kami yung nakakaalam sa kung ano ang dapat gawin. nababalutan na kasi sya ng puot at paghihiganti.. at ang mas nakatawag pansin sa akin ay yung message na "aw,, sya nga pala, wag mo akong sabihan ng ganyan. kinuha nya nag baby ko".. kasi text ko sa kanya.. surrender everything kay God. at sya na ang bahala sayo.. parang naninibago talaga ako sa kanya.. cguro nga dahil nasa stage sya na ground zero na talaga.. pero sana naman maliwanagan na sya.. tsk tsk.. saddest gift ko ito sa aking birthday.. hahaiiiiiiii..

Labels:

Link

8 Comments:

Blogger Jehzeel Laurente said...

kinsa man na imong naka away? hehe

October 19, 2008 at 8:27 AM  
Blogger moimoi said...

hehehe.. sekreto muna.. hehehe.. just try guessing.. hehehe.. kaila ka nya oi

October 20, 2008 at 6:48 AM  
Blogger Madt said...

Jehz sikat ka na plus moimoi ;) congrats!

October 21, 2008 at 12:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

bat nasali ako? hehehe

October 23, 2008 at 12:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

sikat na sikat na talaga si idol jehz wala akong ma-say hehe. .nga pala kuya pede ba makipaglink exchange sayo? my blog is at http://danieldumas.com thanks!

October 24, 2008 at 3:14 AM  
Blogger moimoi said...

cge pag may tym ako ha.

October 30, 2008 at 6:01 AM  
Anonymous Anonymous said...

hi..pde maglaag here....=)
well..he deserved it naman..he've worked hard...;)

November 16, 2008 at 10:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

[url=http://blog.bakililar.az/videosealoysius4/]DVD Cloner 5.30.969[/url] [url=http://www.pinskerdream.com/bloghoster/?u=videoseantony2]Dragri[/url]
OJOsoft Total Video Converter 2.0430 Aiseesoft BlackBerry Video Converter
http://www.solonoilista.altervista.org/bloghoster/?u=videoseart2 Moyea Video Converter
[url=http://www.solonoilista.altervista.org/bloghoster/?u=videoseamaryllis6]dvdXsoft PSP Video Converter 1.32[/url] [url=http://www.drawingboard.org/blogs/?u=videosealine9]3Q Video Converter[/url]
AML Power Video Converter 5.9.126 DeBoard II PC Video Display System
http://www.adulthostedblogs.com/?u=videoseamias5 MediaChance DVD Menu Studio 1.1
Altdo Video to AVI WMV DVD Converter and Burner 4.1
my icq:858499940385

April 7, 2010 at 10:49 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home