The World's Best Detective. No one can ever escape Agent Xmoimoi. He's not one of the best, because he was supreme, his superiority is at the apogee, and greater than all the so-called best agents in the world... He was hidden in profound darkness, no one can ever trace his whereabouts, they can only communicate with him, only, and through this blog...
 

Wednesday, October 10, 2007

OO NGA NAMAN.....

Ngayon ko lang naisip,, mahirap pala ng walang ginagawa. akala ko kasi, masaya yung walang ginagawa. hindi ka napapagod, nakakapag relax ka lang at walang iniisip. Ngayong umaga lang, while checking my email, i received a message from my college friend, JENNIFER DAPAR from Panabo City, heheheh, and the message goes like this:

sabi nila,
ang tamad ko raw
lagi nalang akong
walang ginagawa
kung alam lang nila....
mahirap gumawa ng
wala!
di mo alam kung
matatapos kana... =)

tama naman dba. hindi mo alam kung kailan matatapos ang yung ginagawa na wala namang ginagawa. hhahaahahahaha.. nkakapagod kaya yan.... hmmm..

may problema pala ako.. sino bang may alam nito.. kasi for two nights na akong nakatangap ng message. First sa number na 2152 at kagabi galing naman sa 2153. yan lang kasi ang nag appear eh. tapos wala namang message.. ang nakalagay lang eh,, (Message cannot be displayed) cguro hindi capable ang cp ko na makatanggap ng message o kung ano man yun,,,... hehehhehe.. di pa kc maxadong hightech cp ko ehh.. ahahhaahha

Labels:

3 Comments:

Blogger crazed_heck said...

witty naman nun...true, di mo nga alam kelan ka matatapos kung wala kang gingawa...

nice blog...cheers from aformer sei scholar as well...

merit scholar ka?

October 12, 2007 at 5:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

ano bang network mo? hindi ako nakakatanggap ng mga ganyang text pero nakatanggap na ako ng text na *message cannot be displayed*... siguro mms yun o kung ano man...

pero sa totoo lang, mahirap gumawa ng wala. oo tama ka hindi mo alam kung kailan ka matatapos/./ pero alam mo kung keilan ka pede matapos..

;)

salamat nga po pala sa pagbisita at pag kumento.. sana magbalik ka sa blog ko.. exchange links po..?

October 13, 2007 at 6:21 AM  
Blogger moimoi said...

@crazed_heck:
tnx sa pag bisita.. hindi po ako scholar.. hehehehe..

@kingdaddyrich
smart po gamit ko.. mahirap nga talagang gumawa ng wala.. hehehehe. tnx rin po sa pag visit..... link mo p[o ako ha.. =p

October 15, 2007 at 2:40 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home