The World's Best Detective. No one can ever escape Agent Xmoimoi. He's not one of the best, because he was supreme, his superiority is at the apogee, and greater than all the so-called best agents in the world... He was hidden in profound darkness, no one can ever trace his whereabouts, they can only communicate with him, only, and through this blog...
 

Monday, November 19, 2007

I hate it!!!!

hate na naman? hehehe.. parang lahat ng posts ko dito eh puro nlang reklamo ah... hmmmm,, kasi yesterday,, when i was eating my lunch sa aming bahay,, dalawa lang kasi kami ng pinsan ko that time.. when i was enjoying every food na chenuchew ko while having a conversation with her,, bigla nalang xang sumigaw at nagtatalon.. Sabi nya,, "Kuya may ahas sa likod mo!"... eh,, ako rin na may phobia sa ahas,, nag panic na rin.. Tiningnan ko ng mabuti,, ahas nga... eversince hindi pa ako nakahawak ng ahas, buhay man o patay.. at wala rin akong balak na hawakan yun.. hehehehhe.. Nagkakaroon ako ng goosebumps sa tuwing makakakita ako ng ahas.. ehhhhhhwwhwwwwwhhw... hindi naman kalakihan yung ahas. kaya lang,, ayoko ko talaga sa mga ahas,, ok lang sa yung sa TV,, pero in reality,, wag nalang.. kumuha nalang ako ng stick para palabasin yun sa bahay.. yoko ko ring patayin yun kasi kawawa rin naman.. eh baby pa yun.. hehehe.. halos hawig ng kulay dyan sa picture pero baby palang..

tapos kanina,, habang papunta kami a training center,, naiwala ko yun hanky ko.. cguro naiwan ko yun sa McDo.. hindi kasi ako comfortable kung wala yun eh.. isa yun sa hindi dapat mawala sa aking bag eh.. Kainis!!!!! kainis!!!!! kainis!!!!!

eto pang isa,, nang good time yung classmate ko sa college, i won't go into details kasi maxadong mahaba.. hehehhe.. inaantok pa kasi ako nun tapos ako ang napag tripan.. thru text, nagpanggap xang c ate jinky banagua. basta di nyo xa kilala pero kilala ko xa. hehehe.. tapos yun,, yun yun kaya hangang ngayon tuloy tuloy tuloy,, hwag kang bibitiw bigla.. huwag kang bibitiw bigla hahahah.. higpitan lang ang kapit maglalayag patungong langit.. hehhehe.... kakatamad palang magkwento thru typing.. okay sana kng kaharap ko lang kayo.. hehehehe...

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home