The World's Best Detective. No one can ever escape Agent Xmoimoi. He's not one of the best, because he was supreme, his superiority is at the apogee, and greater than all the so-called best agents in the world... He was hidden in profound darkness, no one can ever trace his whereabouts, they can only communicate with him, only, and through this blog...
 

Tuesday, November 20, 2007

what should i do?

naiinis ako sa kanya kasi sabi nya inggit daw ako kapag may bago silang gamit na binili.. hindi ko alam kung bakit nya naisip yun.. eh kapag may bago nman sila, pinapakita nila sa amin.. eh kami nman,, ma amaze kasi may bago silang gamit o kung ano man yun.. it's another way of saying na masaya ka for them. tapos sasabihin nyang inggit ako.. hindi ah.. baka sya.. kasi pag may bago kaming gamit,,, mag rereport sya sa kanyang _________________.. sasabihin nya ang detalye.. bakit pa magrereport? anong gagawin nila kapag nalaman nilang may bagong bili kami ng ganito o ng ganya... i just don't know how to deal with this paranoid person... sya naman tong nagmumukhang inggit eh kasi pag may kakilalang mayayaman,, ___ wants to be like them... gusto nyang maging kagaya rin nila.. tapos ayaw nyang malaman ng kanyang mga kaibigan na sometimes nag struggle rin xa financially.. utang ng utang just to cope up with the situation.. eh ang labas trying hard.. sana habaan pa ni Lord ang aking pasensya.. hehehehehe

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home